ดีท็อกซ์ ลำไส้

ดีท็อกซ์ ลำไส้

ดีท็อกซ์ ลำไส้

 

ดีท็อกซ์ ลำไส้ ถ้าให้ GG Mix Fiber จัดแจงคืนเดียวพุงยุบ ข้อขัดข้องท้องผูก ข้อขัดข้องนี้คนไทยโดยมากประสบพบเห็นบ่อยครั้งในประเทศนี้ร้อยละ 80 จะต้องเคยเกิดขึ้นกับตัวเองอย่างแน่ๆ ยิ่งโดยเฉพาะกับเพศหญิงนี่จะเจอหลายครั้งครับผม เคล็ดวิธีแก้ไขปัญหาท้องผูกไม่ยากเย็น ที่คนใดก็น่าจะทราบคือ ควรต้องทานไฟเบอร์ แล้วไฟเบอร์แบบไหน ไฟเบอร์ยี่ห้อไหนดีหล่ะ ที่เราจำเป็นต้องเอามารับประทานเพื่อแก้ปัญหาท้องผูก พุงป่อง เรามาทำวิชาความรู้จักไฟเบอร์กันก่อนดีกว่าครับ

อาหารเสริมสำหรับคนต้องการลดน้ำหนัก ระบบขับเคลื่อนถ่ายไม่ค่อยดี ท้องอืด ท้องเฟ้อ เรามีตัวช่วยดี ๆ มาชี้แนะพวกเรามีไฟเบอร์มานำเสนอ ไฟเบอร์ยี่ห้อไหนดี 2022 สินค้าอาหารเสริม GG Inno Groupสินค้าเสริมอาหาร ชมแลหุ่นอย่างปลอดภัย ไม่ต้องอดอาหาร สัดส่วนลดน้อยลง สลายไขมันส่วนเกิน สิ่งที่ช่วยเหลือปรับระบบการเผาผลาญให้จัดการงานได้ดิบได้ดีขึ้น พุงขาดหาย พุงยุบ เหมาะกับ คนที่ถูกใจทานของจุกจิก ไม่ค่อยออกกำลังกาย

ไฟเบอร์ Fiber เป็นยังไง

ไฟเบอร์ หรือเส้นใยอาหาร จำนวนมากพวกเราจะได้จากส่วนองค์ประกอบของพืช อย่างเช่น กิ่ง ก้าน เมล็ด เป็นส่วนที่ร่างกายไม่สามารถย่อยสลายได้ มีอีกชื่อหนึ่งว่าเซลลูโลส ซึ่งมีโครงสร้างคลุกเคล้ากันไปด้วยโมเลกุลน้ำตาลมาต่อกันอย่างซับซ้อน Fiber จะไม่โดนย่อยด้วยกรดในกระเพาะอาหารและเอนไซม์ในลำไส้เล็ก มันก็เลยเป็นกากที่จะไปเบียดบังพื้นที่ในระบบทางเดินอาหาร ระหว่างรับประทานเข้าไปก็เลยสัมผัสอิ่ม นอกเหนือจากนั้นมันเป็นสารที่ไม่ให้พลังงาน เมื่อรับประทานเข้าไปจึงไม่กระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดพลังงานส่วนเกิน แต่ในแง่ตรงข้ามมันกลับไปช่วยขัดขวางการชมดซึมไขมันและคอเลสเตอรอลอีกด้วย ยิ่งกว่านั้นนี้มันยังช่วยคุ้มครองปกป้องหรือลดความเสี่ยงจากโรคมะเร็ง ลดอัตราเสี่ยงจากไขมันอุดตันหลอดเลือด ช่วยสั่งการเกรดน้ำตาลในเลือด และเนื่องจากว่ามันช่วยในเรื่องระบบการเคลื่อนถ่ายให้ดียิ่งขึ้นนั่นเอง มันจึงช่วยบรรเทาอาการท้องผูก ริดสีดวงทวารด้วย

คุณสมบัติที่สะดุดตาที่สุดของไฟเบอร์คือมีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นรูปแบบการทำงานของลำไส้ ส่งผลให้ลำไส้เคลื่อนไหวได้เป็นปกติและสามารถขับของเสียออกมาได้ ดังนี้คนที่เป็นท้องผูกเรื้อรังก็เลยนิยมจะหา ไฟเบอร์ลดน้ำหนัก มารับประทานเพื่อช่วยสำหรับการขับถ่ายอยู่ตลอด หรือเรียกง่ายว่าการ ดีท็อกซ์ ลำไส้ นั่นเอง

ดีท็อก (Detox) คือ

เป็นคำที่ใช้เรียกการขจัดสารพิษ สิ่งสกปรก ที่ตกค้างในร่างกายออกมา จริง ๆ แล้วคำว่า Detox นั้นมาจากคำเต็มว่า Detoxification ที่มีคำนิยามว่าล้างพิษนั่นเอง

โดยส่วนประกอบที่มีคุณลักษณะดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว คือ “ไฟเบอร์” มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นรูปแบบการทำงานของลำไส้ ทำให้ลำไส้เคลื่อนไหวได้เป็นทั่วไปและสามารถขับเคลื่อนของเสียออกมาได้ ด้วยเหตุนี้คนที่เป็นท้องผูกเรื้อรังก็เลยมักจะหาไฟเบอร์มารับประทานเพื่อจะช่วยสำหรับในการขับเคลื่อนถ่ายอยู่เสมอ หรือเรียกง่าย ๆ ว่าการ ดีท็อก (Detox) ลำไส้นั่นเองครับ ถือได้ว่าเป็นตัวช่วยทำให้กับใครหลาย ๆ คนในสมัยเดี๋ยวนี้ ควบคู่กับการทานอาหารและการขับเคลื่อนถ่ายกันเลย ด้วยเหตุว่าปัญหาการขับเคลื่อนถ่ายยาก การล้างสารพิษในร่างกาย ขับเคลื่อนของเสียออกจากร่างกายบ้าง หยิบเป็นเรื่องที่จำเป็นมากต่อชีวิตของเรามาก ๆ เลยครับผม เพราะว่าหากลำไส้ของพวกเราสะอาด ก็จะส่งผลดีต่อระบบร่างกายไม่ว่าเป็นระบบย่อยอาหาร การชมดซึมอาหาร การนอนหลับและการไหลเวียนของโลหิต

ในขณะนี้นี้คนจำนวนไม่น้อยมักจะใช้ ไฟเบอร์ ดีท็อก ลำไส้ ช่วยในเรื่องของการลดน้ำหนัก และช่วยทำให้ พุงยุบ พุงหาย ซึ่งอาหารเสริมนั้นสามารถช่วยได้จริง แต่ควรจะกินในปริมาณจำกัดในประจำวัน และควรจะกินให้เป็นเวลาเพื่อที่จะให้สภาพร่างกายไม่ไม่ถูกเพี้ยน

ประเภทของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไฟเบอร์ยี่ห้อไหนดีที่เป็นที่นิยม

อินูลิน (Inulin) เป็นสารชนิดฟรุกโตโอลิโกแซคคาไรด์ มีรสหวาน สารนี้คล้ายน้ำตาลแต่ผิดย่อยในทางเดินอาหาร จึงไม่ให้พลังงานและไม่เสริมเติมลำดับขั้นน้ำตาล อินูลินจัดอยู่ภายในหมู่ไฟเบอร์ที่ละลายน้ำ เจอในผักและผลไม้หลายชนิด ดังเช่น กล้วยหอม กระเทียม ดอกอาร์ติโชก หอมหัวใหญ่ กระเทียม แก่นดวงตะวัน หัวชิโครี (Chicory)

ยิ่งกว่านั้นจะเป็นไฟเบอร์แล้ว อินูลินยังมีสมบัติเป็นพรีไบโอติค คือเป็นอาหารของแบคทีเรียในหมู่โปรไบโอติก (Probiotic) แบคทีเรียในลำไส้คือ Bifidobacteria ซึ่งอยู่ในลำไส้ใหญ่ที่มีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย จากงานศึกษาค้นคว้าประสบผลดีต่อสุขรูปของอินูลิน อาทิเช่น ช่วยในการดูดซึมของแร่ธาตุ ลดลำดับชั้นไตรกลีเซอร์ไรด์ และคุ้มครองป้องกันการกำเนิดมะเร็งลำไส้ใหญ่

เมทิลเซลลูโลส (Methyl Cellulose) เป็นไฟเบอร์สังเคราะห์จากเซลลูโลสจำพวกที่ละลายได้ในน้ำเย็น แต่ไม่ละลายในน้ำร้อน นำมาซึ่งความหนืดข้น นิยมบริโภคเพื่อผู้ที่มีข้อขัดข้องท้องผูก ริดสีดวง ลำไส้อักเสบ ลำไส้แปรปรวน (IBS) การกินเมทิลเซลลูโลสจำเป็นที่จะต้องผสมน้ำและดื่มน้ำตาลในปริมาณอีกเท่าหนึ่ง เพื่อที่จะคุ้มครองป้องกันการอุดตันในลำไส้

Partially Hydrolyzed Guar Gum (PHGG) เป็นไฟเบอร์จากเมล็ดของต้น Guar ซึ่งเป็นพืชตระกูลถั่ว มีคุณลักษณะสำหรับการละลายน้ำทั้งในน้ำเย็นและน้ำร้อน สามารถผสมกับอาหารและเครื่องดื่มทั้งหลายๆได้ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น และไร้รสชาติ ละลายเป็นเนื้อเดียวกับอาหารหรือเครื่องดื่มได้โดยไม่จับตัวเป็นเจล จากการเรียนทางคลินิกพบว่า PHGG มีส่วนช่วยสำหรับเพื่อการลดน้ำหนัก ลดความดันโลหิต ลดการดูดซึมไขมันเข้าสู่ร่างกาย ลดอาการท้องผูก เพิ่มเติมการดูดซึมแร่ธาตุ นอกนั้นนี้ PHGG ยังปฏิบัติภารกิจเป็นพรีไบโอติกและทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นให้กับแบคทีเรียในกลุ่ม Lactobacilli และ Bifidobacteria ในลำไส้ใหญ่

ไซเลียม (Psyllium) เป็นอีกหนึ่งไฟเบอร์ที่เป็นที่นิยมสูง อยู่ในกลุ่มของใยอาหารประเภทละลายน้ำ ทำจากเปลือกของเมล็ดพืชเทียนเกล็ดหอยหรือต้นไซเลียม เมื่อผสมกับน้ำจะมีหน้าตาเป็นเจล ช่วยเพิ่มเติมอีกกากใยให้กับลำไส้ ช่วยลดอาการท้องผูกอุจจาระทุกข์ยาก ช่วยลดการชมดซึมไขมัน ไซเลียมจะไปกระตุ้นทำให้ต้องการถ่ายอุจจาระ อาการข้างเคียงเพื่อผู้ที่กินไซเลียมคือภาวะท้องอืด

Wheat Dextrin ไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำจากธัญพืชหมู่ข้าวสาลี ใช้ผสมในอาหารกลุ่มอาหารแปรภาพต่างๆ จากงานวิจัยทางคลินิกเผชิญว่า Wheat Dextrin ช่วยสำหรับเพื่อการขับเคลื่อนถ่าย กำกับการน้ำหนัก และบังคับการระดับน้ำตาลในเลือด

“สำหรับไฟเบอร์ประเภทที่ไม่สามารถเข้ากันกับน้ำจะเข้าไปปฏิบัติหน้าที่เหมือนเป็นตัวกระตุ้นระบบขับถ่าย ช่วยทำให้ลำไส้บีบตัวเคลื่อนไหวได้ดีขึ้น การรับประทานไฟเบอร์อย่างพอเพียงในเป็นกิจวัตรจะลดปัญหาท้องผูก” ก็น่าจะตอบปัญหานี้ได้แล้วนะครับผม ว่ามันมีส่วนช่วยสำหรับการระบายแก้อาการท้องผูกได้เทียบคล้ายกับเป็น ยาแก้ท้องผูก หากไม่แน่ใจว่าจะสามารถรับประทานไฟเบอร์ ได้อย่างพอเพียง ก็ควรรับประทานในภาพของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และสำหรับเพื่อการรับประทานไฟเบอร์ ก็ควรจะที่จะดื่มน้ำให้มากอย่างเพียงพอในประจำวันด้วย

ท้องผูก ทำไง นี่คือ 5 สาเหตุผลที่สาวๆ อย่างเราควรจะดื่มไฟเบอร์

  1. ลดคอเลสเตอรอล เนื่องด้วยไฟเบอร์จะช่วยลดเรื่องที่อาจจะอันตรายต่อการเกิดโรคจิตใจและโรคหลอดเลือดในภายภาคหน้าได้
  2. ลดอาการท้องผูก เพื่อไฟเบอร์จำพวกที่ไม่สามารถเข้ากันกับน้ำจะเข้าไปปฏิบัติหน้าที่เหมือนเป็นตัวกระตุ้นระบบขับเคลื่อนถ่าย ช่วยทำให้ลำไส้บีบตัวเคลื่อนไหวได้ดีขึ้น การรับประทานไฟเบอร์อย่างพอเพียงในรายวันจะลดข้อขัดแย้งท้องผูก ลดเรื่องที่ไม่คาดฝันต่อการเป็นริชซี่ ช่วยล้างสารพิษในลำไส้ ขจัดของเสียที่ตกค้าง และลดโอกาสที่จะเกิดเนื้อร้ายในลำไส้ใหญ่ไปในตัว
  3. ลดระดับน้ำตาลในเลือดได้ดิบได้ดี ก็เลยมีประโยชน์กับผู้ป่วยที่มีน้ำตาลสูง ลดวิธีการใช้อินซูลิน และในหมู่คนธรรมดาจะช่วยลดความเสี่ยงสำหรับเพื่อการมีเกรดน้ำตาลในเลือดสูงได้
  4. ช่วยเพิ่มอีกความเป๊ะได้จริง แต่ไม่น่าใช่ผู้ที่ช่วยเหลือหลักสำหรับเพื่อการทำให้ ซึ่งพวกเราควรทำความเข้าใจในเรื่องผลดีที่ได้ว่า ไฟเบอร์จะปฏิบัติภารกิจช่วยทำให้ทางเดินอาหารปฏิบัติงานได้ดีขึ้น หน้าท้องแบนราบ เร่งด่วน อาหารเดินทางเข้าสู่ระบบย่อยได้รวดเร็วเมื่อมีองค์ประกอบของไฟเบอร์ช่วยอิ่ม
  5. ไฟเบอร์ยังปฏิบัติหน้าที่ชมดซึมน้ำเอาไว้ ห่วยแตกงพื้นที่ข้างในระบบทางเดินอาหารให้เรารับประทานอาหารได้น้อยลง แต่อิ่มนานขึ้น ยิ่งถ้าการเลือกเฟ้นรับประทานอาหารที่เหมาะสมเข้าร่วมกับการออกกำลังกายด้วยแล้ว ยิ่งจะทำให้ความเป๊ะเป็นผลอย่างเร็วอีกต่างหากค่า

อาหารเสริมคุมน้ำหนัก แบรนด์ GG Inno ทานเพียงวันละเม็ดก็สามารถสร้างหุ่นสวยๆ ปังๆให้กับสาวๆได้แล้ว

ถือว่าเป็นทางลัดที่ไม่อันตรายเลย เนื่องด้วยสารสกัดทุกตัวได้มาจากธรรมชาติ 100%

ทาง GG Inno มีการควบคุมสารสกัดทุกตัวในจำนวนที่เหมาะสม

ไม่กำเนิดอันตราย ที่สำคัญสาวๆไม่จะต้องอดอาหารเลย การ ลดความอ้วน ไม่ออกกําลังกาย ก็เริ่มต้นได้อย่างง่ายๆ เพราะเหตุว่าสารสกัดที่ GG Inno เลือกเฟ้นมาจะช่วยเรื่องการลดต้องการอาหาร พวกของทอด แป้ง

ได้เป็นเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังช่วยทำให้สามารถเร่งการเผาพลาญไขมัน

และทำให้เราสามารถทานอาหารได้อย่างปรกติ

เกี่ยวกับเรา

GG Inno Group

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

ดูแลหุ่นอย่างปลอดภัย ไม่ต้องอดอาหาร

สัดส่วนลดลง

สลายไขมันส่วนเกิน

ตัวช่วยปรับระบบการเผาผลาญให้ทำงานได้ดีขึ้น

เหมาะสำหรับ

คนที่ชอบทานของจุกจิก ไม่ค่อยออกกำลังกาย

สนใจสั่งสินค้าได้ที่นี่

www.nonthaburimesuk.com